วันที่ 18 มกราคม 2566 สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการพัฒนานักศึกษาสาขาวิชาการตลาดกิจกรรมเสริมความรู้ด้านการตลาด เรื่อง “พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลกับการปรับตัวของผู้ประกอบการ เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ” ณ ห้องสเตจ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้ ประสบการณ์ด้านวิชาชีพการขายการตลาด ส่งเสริมให้นักศึกษามีความสนใจ และมีความพร้อมในการประกอบอาชีพด้านการขายและการตลาด