วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สาขาวิชาการตลาด จัดกิจกรรมเสริมความรู้ด้านการตลาด หัวข้อ “การตลาดสีเขียวและรูปแบบความคิดเพื่อสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน” ณ ห้องสเตจ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงด้านวิชาชีพการขายและการตลาด พัฒนาคุณภาพนักศึกษา และส่งเสริมนักศึกษาให้มีความพร้อมที่จะออกไปประกอบวิชาชีพด้านการตลาด
Tags: กิจกรรมเสริมความรู้ด้านการตลาด, คณะวิทยาการจัดการ, มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์, สาขาวิชาการตลาด