วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการอบรมด้านการตลาดเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพนักการตลาดยุคใหม่กับการก้าวสู่ยุคดิจิทัลและการสร้างความสัมพันธ์พี่น้องสาขาวิชาการตลาด ณ ห้องเจ้าพระยา ชั้น 3 อาคารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เพื่อเสริมความรู้ด้านการตลาด สร้างระบบการทำงานเป็นทีมให้มีประสิทธิภาพ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในสาขาวิชา
Tags: คณะวิทยาการจัดการ, นักการตลาดยุคใหม่, พัฒนาบุคลิกภาพ, มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์, ยุคดิจิทัล, สาขาวิชาการตลาด, โครงการอบรมด้านการตลาด